Local nuts for sale

Saturday, February 12, 2005

Sko mína

Mér tókst þetta!! Ég er nú aldeilis hlessa.... Mikið rosalega verður gaman að fá útrás fyrir hugsunum sínum hérna í framtíðinni, svo ég tali nú ekki um ánægjuna hjá ykkur að fá að lesa þessi stórkostlegu skrif mín, hehehe...

En hvaða takmark á maður nú að setja? Á maður að segja einu sinni á mánuði? Einu sinni í viku? Einu sinni á dag??? Eða á maður ekki bara að spila þetta af fingrum fram og skrifa þegar maður hefur smá tíma og kannski eitthvað að segja? Held ég byrji bara á því!

Ég læt þetta bara duga í bili. Ætla að skella mér á smá spjall við hana móður mína sem er komin í heimsókn og fá mér smá rauðvín.

Until later babies!!
/
Ok, so just a few words from me. I managed to set up a website, wheeeeeee....... I´ll do my best to write in both English and Icelandic just for the fun of it. I've been wondering what goal I should aim for - should I write here once a month, once a week or once a day! I think I've settled for writing whenever I have somthing to say - which I suppose for me is quite often, hehehe....

Anyway, enough for the first time blogger. We´ll talk later babes....

1 Comments:

Post a Comment

<< Home