Local nuts for sale

Sunday, February 13, 2005

LÍNA LANGSOKKUR

Já, hún Lína klikkar ekki sko! Við Daddi fórum með Melkorku á Línu Langsokk í dag. Við fórum reyndar með hana fyrir rúmu ári síðan, en henni fannst nú alveg jafn gaman núna. Hún fékk líka stóra Línu dúkku sem spillti sko ekki gleðinni. En á móti ætlar hún að hætta með snudduna sína, nota hana bara á kvöldin þegar hún er að fara að sofa - það verður fróðlegt að sjá hvernig það gengur. Mamma segir að þetta kallist að múta barninu - en ég vil nú frekar tala um þetta sem jákvæða hvatningu!!! Þegar við vorum svo búin á Línu skelltum við okkur á McDonalds. Þessi Big Tasty borgari er algjört æði!! Hann er einhvernveginn miklu ferskari en þessir týpísku borgarar frá Maccanum. En það er auðvitað mjög mikilvægt að taka tómatana af, því tómatara eru náttlega bara vibbi. Svo er líka ágætt að skella á smá auka bbq sósu. Svo var nú bara slökun þegar heim var komið. Melkorka sofnaði með headphonin á sér að hlusta á Línu á meðan við Daddi lágum bara á sófanum og góndum á kassann - svona eiga nú bara sunnudagskvöld að vera!

Ég er bara búin að segja tveimur manneskjum frá þessarri síðu - en það er auðvitað ástin mín eina hann Daddi minn og svo hún Þórdís elska. Verð einhvernveginn að láta orðið berast, læða þessu inn i samræður "æ, já bæðevei, ég er komin með bloggsíðu, endilega kíkið á hana". Ömurlegt samt að vita ekki hverjir kíkja í heimsókn á síðuna hjá manni. Það er eins og síðan hennar Melkorku á Barnalandi - teljarinn sem telur heimsóknirnar hækkar og hækkar en það eru örfáir sem skrifa í gestabókina hennar! Ég er að spá í að búa til svona automatískt kerfi þar sem að ef þú ferð inn á síðuna og ferð svo út úr henni aftur án þess að skrifa í gestabókina þá fer gíróseðill upp á 1.500 kr sjálfkrafa af stað á þann sem skráður er fyrir tölvunni eða IP númerinu sem var á síðunni! Mér finnst þetta bara brilljant hugmynd hjá mér. Hvað segir Þórdís tölvusjéní - heldurðu að þetta virki?

En nóg í bili. Ætla að skella mér í háttinn og segi því góða nótt elskur!

1 Comments:

Post a Comment

<< Home