Local nuts for sale

Friday, May 06, 2005

Notre Dame og fleira!

Komast inn í fatamenninguna – my ass! Nú er ég illa pirruð. Sko, annað hvort er ég svona djöfull asnaleg í laginu eða öll föt í Frakklandi eru svona djöfull asnaleg í laginu – og ég verð nú bara að horfast í augu við það að það er mjög líklega fyrri möguleikinn! Ég fór í hádeginu og ætlaði aldeilis að kaupa mér föt, mátaði og mátaði og komst að því að ég er einhvernveginn milli stærða. Medium er frekar laust á mér, en small pínu þröngt. Svo er allt orðið svo flegið núna fyrir sumarið að ef ég fer í medium hangir allt utan um hálsmálið á mér, en ef ég fer í small þá er hálsmálið enn fleignara og teygt. Nú þarf ég bara að ákveða hvort ég ætla að missa nokkur kíló í viðbót til að komast í small, eða bæta á mig nokkrum kílóum í viðbót til að komast í medium! Hvort líst ykkur nú betur á???

Annars var dagurinn í gær alveg yndislegur. Við tókum góða göngu í Notre Dame kirkjuna sem er í um klukkutíma labb frá okkur. Þar skoðuðum við kirkjuna sem er alveg rosalega falleg og tókum svo rölt um garðinn sem er þar á bak við. Labbið meðfram ánni að kirkjunni er mjög skemmtilegt – þaðan fara bátasiglingar um Seine ánna og stefnum við á að fara í eina svoleiðis þegar Daddi kemur í næstu viku. Svo var rosalega krúttlegur veitingabátur þarna líka – þar var auglýstur matur, drykkir og músík á kvöldin. Gæti verið gaman og rómó að fara þangað eitthvað kvöldið með honum Dadda mínum. Svo löbbuðum við heim á leið og komum við á Hippapotamus veitingastaðnum sem er á Bastillu torginu. Maturinn þar er rosalega góður. Melkorka fékk sér fiskinagga og franskar og við mamma skelltum okkur í nautasteikurnar! Fengum líka fínasta rauðvín með því – man reyndar ekki hvað það heitir! Fyrir þetta allt saman, sem sagt fiskinagga og franskar, tvær nautasteikur, franskar og bernaissósu, rauðvínsflösku, eina kók og eina vatnsflösku borguðum við 60 evrur, sem miðað við gengið 83 kr gerir 4.980 kr. Bara nokkuð gott myndi ég segja.

Svo byrjaði ég nú að sauma aftur í gærkvöldi. Byrjaði sko á I-bangsa! Ég ætla að reyna að halda áfram með bróderíið í kvöld, en sé til hvað ég kemst langt. Hún Melkorka vaknaði nefninlega kl. 5.30 í morgun og vildi endilega segja mér frá draumnum sem hana var að dreyma og allt í góðu með það nema að hún fór ekkert að sofa aftur! En hún var voðalega góð við mig, lá við hliðina á mér og strauk á mér kinnina. Hún er svo yndisleg.

Munið nú líka eftir að kíkja á síðuna hennar Melkorku, www.barnaland.is/barn/19294. Þar getið þið séð nýjar myndir af skvísunni og kvittið endilega í gestabókina hennar!

Kossar og knús!

1 Comments:

  • At 4:42 AM, Anonymous Anonymous said…

    HÆ ástin mín
    Skellum okkur í siglingu.
    3 dagar þangað til.......
    kv daddi

     

Post a Comment

<< Home