Local nuts for sale

Wednesday, June 29, 2005

Plís plís tell mí ná!

Jíííííííhhhhaaaaaaaaa...... Duran Duran á morgun og ég get varla beðið! Já, bæ the vei - þá er ég stödd á klakanum. Við komum hingað þann 18 júní og förum út aftur 7 júlí. Við vorum svo í Eyjum um helgina, sem var bara dásamlegt, alltaf gott að koma til Eyja sko!

En já, á morgun rætist tuttuguplús ára draumur því drengirnir eru mættir á svæðið. Það væri gaman að grafa upp afrit af þessu bréfi sem við Erla María vinkona sendu strákunum á sínum tíma þar sem við vorum að spyrja þá af hverju í ósköpunum þeir kæmu ekki hingað. "You have fans here too you know", svo lýstum við fyrir þeim nákvæmlega hvar Ísland væri á heimskortinu (gaman að heyra Roger Taylor í sjónvarpinu áðan koma inn á það að þeir hefðu verið að leita að landinu á kortinu, hehehe) og sögðum að það væri okkur að mæta ef þeir kæmu ekki til Íslands, þannig að þeir, eftir 20 ára umhugsun, hafa ákveðið að það væri betra að fá okkur Erlu ekki upp á móti sér! En það eru brjáluð Duran Duran upphitunarpartý út um allt. Ég var til dæmis hjá honum Óla Bogga í klippingu áðan og það verður eitthvað brjálað geim hjá þeim fyrir tónleikana - spurning um að kíkja þangað.

En allavega, við ykkur sem eruð að fara á tónleikana segi ég bara góða skemmtun. Ég er reyndar bullkvefuð, en Daddi elskan ætlar að dæla í mig Irish Coffeeum í kvöld þannig að ég ætti vonandi að ná þessu úr mér!

3 Comments:

Post a Comment

<< Home